วันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

หน้าแรก บ้านสุขภาพดี.com

เกี่ยวกับ บ้านสุขภาพดี.com


ติดต่อ : บ้านสุขภาพดี.com
ด้วยอุดมการณ์แน่วแน่ของทีมงาน "บ้านสุขภาพดี.com" ที่ได้เล็งเห็นถึงสุขภาพที่ดีของผู้่รักสุขภาพทุกคน ดังนั้น จึงได้จัดทำเว็บไซท์ www.บ้านสุขภาพดี.com ขึ้น  เพื่อใช้เผยแพร่ข่าวสารเกี่ยวกับสุขภาพ การดูแลสุขภาพ  และสาระความรู้เกี่ยวกับการล้างพิษตับ

บ้านสุขภาพดี.com เราเปิดให้บริการล้างพิษตับด้วยทีมงานมืออาชีพที่มีประกาศนียบัตร วิทยาศาสตร์มหาบัณฑิต (ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ) เป็นหลักประกันความมั่นใจ

ทำไมต้องล้างพิษตับ


ทุกวันนี้คนส่วนใหญ่บริโภคอาหารนอกบ้าน การที่สารอาหารที่มีประโยชน์และมีโทษ เข้าสู่ร่างกายเป็นประจำทุกวัน ย่อมต้องสะสมในร่้างกายบ้างไม่มากก็น้อย บางคนก็อาจโชคร้ายเป็นโรคภัยไข้เจ็บ แต่บางคนก็อาจยังโชคดีอยู่ แล้วถ้าหากเราต้องการ ล้างพิษตับ ออกจากร่างกาย เราจะต้องเตรียมตัวอย่างไร



การเตรียมตัวก่อนการล้างพิษตับ

เพื่อให้การ ล้างพิษตับ ได้ผลดี ท่านควรงดบริโภคเนื้อสัตว์ก่อนเข้าคอร์ส ล้างพิษตับ ประมาณ 7 วัน




เข้าคอร์ส ล้างพิษตับ ที่ไหนดี



อันที่จริง ไม่ว่าจะเข้าคอร์ส ล้างพิษตับ ที่ไหนก็คงเหมือน ๆ กัน แต่สิ่งที่ต้องคำนึงถึงให้มากก็คือ 

  • ผู้จัดคอร์ส ล้างพิษตับ เป็นผู้ที่มีความรู้ความชำนาญ และมีใบประกอบโรคศิลป์ในวิชาชีพนั้น ๆ หรือไม่
  • สถานที่ที่จัดคอร์ส ล้างพิษตับ มีความสะดวก สะอาด ปลอดภัย 
  • สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ห้องน้ำสะอาด / มีห้องอบซาวน์น่าบริการ ฟรี
  • เทคโนโลยีทันสมัย เช่น มีเครื่องทำน้ำด่างอัตโนมัติ
  • มีเครื่องวัดความดัน / เครื่องวัดค่ากรด-ด่าง ของน้ำ
  • มีสันทนาการให้ผ่อนคลาย เช่น คาราโอเกะ  , อินเตอร์เน็ต Wi-Fi ไว้บริการฟรี ฯลฯ
  • สถานที่ไม่ไกลจากใจกลางกรุงเทพ



เลือกที่ "บ้านสุขภาพดี.com" เป็นทางเลือก


เลือกที่ "บ้านสุขภาพดี.com" เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคุณ เพราะเรามีทีมงานที่คอยเอาใจใส่ดูแลทุกท่านตลอด 24 ชั่วโมง มีอุปกรณ์ทันสมัย  สถานที่สะอาด  สะดวก  ปลอดภัย   และอยู่ไม่ไกลเพียง 5 นาที จากเซ็นทรัลรามอินทรา 

ทีมงาน บ้านสุขภาพดี.com หวังว่าจะได้รับความไว้วางใจจากทุกท่าน ขออำนวยพรให้ทุกท่านมีสุขภาพสมบูรณ์ แข็งแรง ค่ะ




ก่อนจะมาเป็น "บ้านสุขภาพดี.com"

 และ

ความในใจของทีมงาน




สวัสดีคะ สำหรับทุกท่านที่มาเยี่ยมชม บ้านสุขภาพดี. com  เป็นธรรมเนียมที่จะต้องเอ่ยถึงที่มาที่ไปนะคะว่าทำไมถึงสนใจเรื่องสุขภาพ  

ดิฉันคิดว่า  คงคล้ายกับหลายท่าน  ที่เป็นพันธมิตร  ที่มาดูแลตัวเองและคนรอบข้าง   เพื่อนสนิทมิตรสหายร่วมรบ แรก ๆ ก็คิดว่าจะสู้กับคน  หรือกับโรค  เราต้องแข็งแรง  เริ่มจากได้ฟังอาจารย์ขวัญดินจาก ASTV. และจองคอร์สไป ล้างพิษตับที่โรงเรียนผู้นำ   ตอนนั้นจองสามเดือน   ไปทำหลักสูตร 5 วัน   

หลังจากกลับมาก็มาเปิดคอร์ส ล้างพิษตับภายในบ้าน   ทำให้พี่สาว  ลูก  และสามี   และมีโอกาสทำให้กับเพื่อนของพี่สาว  ที่มีอาการป่วย โดยหาสาเหตุไม่เจอ  มีอาการ ท้องไม่ถ่าย  ปวดท้องตอนห้าทุ่ม  ถึงเที่ยงคืน แน่นท้องอาหารไม่ย่อย   อ่อนแรง   น้ำหนักตัวน้อยกวาาปกติ  เลยชวนมา ล้างพิษตับ  กว่าจะมาได้ก็อ้อนวอนอยู่นานทีเดียว

 เมื่อมาทำครั้งแรกมีน้ำมันสีเขียวมรกต  เชียวแหละขอบอก  เมื่อถามจากผู้รู้ที่เป็นแพทย์  (หมอแผนไทยและแผนปัจจุบันคนเดียวกันคะ)  สีเขียวน่าจะเป็นถุงน้ำดีอักเสบ  มาดูนาฬิกาชีวิต   เอ้าที่พี่ท่านชอบปวดท้องตอนห้าทุ่มเป็นเวลาที่ถุงน้ำดีเธอทำงานนี่นา  โดยเรียนจากหนังสือของอาจารย์ อ. สุทธิวัสส์ คำภา  ระหว่างนั้นคิดในใจขอบพระคุณหนังสือของอาจารย์คะ   มีหลายเล่มคะ   ซื้อได้ที่ ร้านธรรมทัศน์สมาคม  ที่สันติอโศก  ถนนนวมินทร์ 48 คะ 

จากนั้น ได้ให้คุณหมอแผนไทยช่วย ดูเรื่องการไม่ถ่าย   อาหารไม่ย่อย และการนวดกดจุดลมปราน   ทำคู่ไปกับการทานอาหาร  ตามสูตรของหมอเขียว  ปรับสมดุลของร่างกาย  และทำการล้างพิษ

ปัจจุบันล้างครั้งที่ 4 แล้วคะ  ตอนนี้สุขภาพดี  หน้าตาสดใสขึ้น  และมีเพื่อน ๆ  ของพี่เค้าอีก 2 คนมีีอาการป่วยเหมือนกัน  มาทำได้ 2 ครั้งอาการดีขึ้น   จึงเกิดแรงบันดาลใจ  จับมือกับคุณหมอแพทย์แผนไทย  มาทำกันเถอะ   ทั้งสองคนก็ทุบกระปุก  ปรับปรุงบ้านคะ  เพื่อมาเป็นทางเลือกให้กับท่านที่ศรัทธาในสูตร ล้างพิษตับของ อ. ขวัญดิน  อ. แก่นฟ้า

ส่วนของหมอเขียวเป็นสูตรอาหารใช้ปรับสมดุลหลังจากล้างพิษ จะขอส่งความขอบคุณหมอเขียวทางบทความนี้ที่มีหนังสือดี ๆ มาให้อ่าน กิจกรรมต่าง ๆ ที่สามารถดูใน  ยูทูป  ได้  ขอบคุณทีมงานคะ       



 ส่วนท่านอาจารย์ขวัญดิน  ท่านก็ปรับสูตรการล้างพิษตับ  เพื่อให้ศิษย์ได้เรียนรู้  และปรับใช้ตามความเหมาะสม   สิ่งที่ลืมไมได้อีกท่านหนึ่งคะ   คือ อาจารย์ ปานเทพ ณ. สันปันน้ำ   นามสกุลนี้คุณ สนธิ   ลิ้มทองกุล ตั้งให้คะ   ดิฉันชอบคะเลยขอเรียกด้วยคน   

อาจารย์ ปานเทพนอกจากชำนาญเรื่องสันปันน้ำแล้ว   ยังชำนาญเรื่องสุขภาพอีกโดยการลงมือทำและได้มีหนังสือ  เรื่อง  กิน ดื่ม ด่าง ล้างพิษตับคะ   สนใจหาซื้อมาอ่านได้นะคะ  ถ้าจะหาที่ไหนไม่ได้ให้ไปที่ สันติอโศก  หรือ  ร้าน บุญอั่งเปานะคะ   เพราะเพิ่งได้มาคะ   

วันเปิดตัวหนังสือที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  ซื้อไม่ได้คะคิวยาวววววว  ม๊าก ๆ ๆ คะไม่คิดว่าอาจารย์ปานเทพของลุงป้าจะมีแฟน ๆ เยอะขนาดนี้ อีกอย่างสูตรนมถั่วเหลืองของอาจารย์ปานเทพสุดยอดคะ   เพราะพิสูจน์แล้วด้วยตนเองคะ   เพราะวัยทอง   ร้อน ๆ หนาว ๆ คะ   อ่านหนังสือว่ามีอาการอย่างนี้ต้องกินมนถั่วเหลือง แต่กินแต่ถั่วเหลืองอย่างเดียวไม่ได้เพราะ อาจารย์ สุทธิวัสส์ คำภา   ท่านเขียนในหนังสือนาฬิกาชีวิต   เมื่อสูตรของอาจารย์  ปานเทพมา  ก็ทำตามที่ อาจารย์บอก  

วันก่อน อาจารย์ มณีรัตน์มาเยี่ยมที่บ้านยังได้ให้อาจารย์  มณีรัตน์ทดลองทานนมสูตร อ.ปานเทพแต่ลืมถามว่าอร่อยไหม  กินนมถั่วเหลืองกับน้ำมะพร้าวคะ 3 อาทิตย์ดีขึ้น  และ กลับมาเป็นปกติคะ  ประจำเดือนที่หายไปกลับมาปกติคะ   กินมา เกือบสองเดือนเริ่มเบื่อ หยุดกิน  2 อาทิตย์กลับมีอาการเหมือนเดิมอีก เลยกลับมากินอีกตอนนี้กินอีก  สองเดือนแล้วลองหยุดใหม่เพื่อพิสูจน์ว่าใช่ไหม  

ในที่สุด พิสูจน์แล้วว่า  นมถั่วเหลืองสูตร อาจารย์ ปานเทพกับน้ำมะพร้าวใช้ได้ผล  กับอาการ วัยทองของดิฉันคะ ทานนมถั่วเหลือง  2-3 แก้ว  น้ำมะพร้าว 2-3 ลูกต่อวัน  ขอบอกคะ เจ๋งจริงคะ  ใครที่มีอาการวัยทอง อย่ากินฮอร์โมนเลยนะคะ  ลองเอาสูตรนี้ไปทำทานนะคะ      เราขอเป็นทางเลือกสำหรับสุขภาพของท่านในอนาคต  หันมาดูแลสุขภาพกันเถอะคะ   เราคือทางเลือก   แต่ท่า่นเลือกทาง     

ดาวน์โหลดใบสมัคร ล้างพิษตับ กับบ้านสุขภาพดี


สนใจ ล้างพิษตับ อ่านต่อ


สนใจจองหลักสูตรคอร์ส ล้างพิษตับ คลิกที่นี่




ดาวน์โหลด ใบสมัคร คลิกที่นี่




ติดต่อ-แผนที่ บ้านสุขภาพดี  คลิกที่นี่